f

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Truyện cười: Cách xin nghỉ phép

Hai nhân viên mệt mỏi nói chuyện với nhau.

Họ rất muốn được nghỉ phép nhưng không được vì có quá nhiều việc. Một người nói:
- Mình biết một cách để xin nghỉ vài ngày rồi!
Anh ta nhìn quanh rồi trèo lên bàn, gỡ vài tấm ván trần giả, trèo vào phía trong (vì trần có hai lớp), treo hai chân trên thanh kim loại bên trong và chúc đầu xuống dưới.
Giám đốc vào phòng và quát:
- Cậu làm cái gì vậy?
Anh ta đáp:
- Tôi là một cái bóng đèn.
Giám đốc lắc đầu:
- Tôi chắc rằng cậu cần nghỉ ngơi, cậu làm việc quá sức rồi. Cậu nên ở nhà trong 2 ngày tới!
Ngay khi anh ta xuống và bước ra khỏi phòng, nhân viên thứ hai cũng đứng dậy, cầm cặp và mặc áo khoác.
Giám đốc ngạc nhiên:
- Còn anh định đi đâu?
- Tôi về nhà, tôi không thể làm việc trong bóng tối được.
Thị Nở (st)



Kênh Truyện Mới " Sưu Tầm"

Truyện cười: Cách xin nghỉ phép Rating: 4.5 Posted By: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét