f

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Truyện cười ngành y

Tôi cũng thế
Trước cuộc phẫu thuật, bệnh nhân nói với y tá:
- Tôi rất sợ, đây là cuộc phẫu thuật đầu tiên trong đời tôi!
Y tá an ủi bệnh nhân:
- Ông đừng có lo lắng quá. Đây cũng là cuộc phẫu thuật đầu tiên của bác sĩ.
Liên khúc cười y học - 1


Buồn gì đâu
- Cần phải báo với anh một tin buồn. Chúng tôi cần phải mổ bụng anh thêm một lần nữa. Tôi để quên trong đó chiếc găng tay.
- Này, anh cầm lấy tiền và đi mua một chiếc khác đi cho xong chuyện.
Liên khúc cười y học - 2


Biết được chết liền
Bác sĩ nói với bệnh nhân:
- Để thuốc tôi kê đơn cho anh phát huy tác dụng, anh nên uống nó 15 phút trước khi cơn đau xảy đến.
Liên khúc cười y học - 3


Biện bạch
- Bác sĩ, cái răng anh mới trồng cho tôi nhức không thể tả...
- Hay lắm, đấy là bằng chứng cái ấy là răng thật, vì anh vẫn còn cảm giác.
Liên khúc cười y học - 4


Tuyệt quá đi
Một người bị bỏng nặng trong một tai nạn ô tô. Trong phòng khám, nhìn y tá thay băng cho mình, ông ta hỏi bác sĩ:
- Thế sau này liệu tôi có thể chơi piano không?
- Được chứ!
- Tuyệt vời. Thế mà trước kia tôi không hề chơi đấy!
Theo Trưởng Thôn (Khám phá)


Kênh Truyện Mới " Sưu Tầm"

Truyện cười ngành y Rating: 4.5 Posted By: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét